อย่าเลือกอาชีพเทรด แต่จงเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบนักเทรด

Image
คำว่า "อย่าเลือกอาชีพเทรด แต่จงเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบนักเทรด"  มีความหมายที่ลึกซึ้งและเป็นแนวทางการคิดที่แสดงถึงการสร้างแนวทางชีวิตของนักเทรดที่ไม่ได้ยึดติดแค่กับการทำอาชีพเทรด แต่เป็นการสร้างวิถีชีวิตที่สอดคล้องกับการเป็นนักเทรดอย่างแท้จริง ซึ่งสามารถอธิบายได้เป็นขั้นตอนดังนี้: 1. ความแตกต่างระหว่าง "อาชีพเทรด" และ "ชีวิตแบบนักเทรด"    - อาชีพเทรด : การมองการเทรดเป็นแค่ "งาน" หรือ "อาชีพ" หนึ่งที่คุณทำเพื่อหาเงิน คุณอาจจะเข้ามาเทรดในตลาดหุ้น ฟอเร็กซ์ หรือคริปโตฯ เพื่อทำกำไร แต่เมื่อจบวัน คุณก็แค่ปิดหน้าจอและกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ    - ชีวิตแบบนักเทรด : การเทรดไม่ใช่แค่อาชีพ แต่เป็น "วิถีชีวิต" ที่ผสมผสานเข้ากับตัวตนของคุณ คุณไม่ใช่แค่เทรดเพื่อหาเงิน แต่คุณคิดแบบนักเทรด ใช้ชีวิตและวางแผนแบบนักเทรด ซึ่งหมายถึงการเรียนรู้ที่จะรับมือกับความเสี่ยง การจัดการอารมณ์ และการสร้างวินัยให้กับตัวเองอย่างสม่ำเสมอ 2. การสร้างความยั่งยืน    การใช้ชีวิตแบบนักเทรดหมายถึงการมองการเทรดในระยะยาว คุณไม่เร่งรีบที่จะทำกำไรในระยะสั้นจนเสี่ยงที่จะเสียเง

การเล่นหุ้นขาดทุนหนัก ไม่ใช่จุดจบ แต่เป็นแค่จุดเริ่มต้น คุณยังไม่แพ้ แค่ทำมาตรฐานไม่ถึงเท่านั้นเอง



วางจำหน่ายแล้วครับ

E-Book  "Zero to Hero ภารกิจเปลี่ยนนักเทรดขาดทุนซ้ำซากให้ได้กำไรสม่ำเสมอ"

ที่ แอพ Meb : https://www.mebmarket.com/?action=book_details&book_id=317619


สำหรับนักลงทุนหลายคน การขาดทุนหนักจากการเล่นหุ้นอาจทำให้รู้สึกท้อแท้และหมดกำลังใจ แต่สิ่งที่คุณต้องเข้าใจคือ การขาดทุนไม่ใช่จุดจบ มันเป็นเพียง "หลักไมล์แรก" ของเส้นทางการเทรดที่เต็มไปด้วยบทเรียนและโอกาสในการเรียนรู้


หลักไมล์แรกของเส้นทางการเทรด

การขาดทุนเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับนักเทรดทุกคน มันคือบทเรียนที่สำคัญในการเทรดและเป็นโอกาสให้คุณพิจารณาและปรับปรุงกลยุทธ์ของคุณ อย่าให้ความผิดพลาดเหล่านั้นเป็นตัวตัดสินความสำเร็จของคุณ แต่ให้มันเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงที่จะนำคุณไปสู่ความสำเร็จในระยะยาว


อยากแก้ตัว? อีบุ๊ก "Zero to Hero" มีคำตอบให้คุณ

หากคุณไม่ยอมแพ้และต้องการแก้ตัว อีบุ๊ก "Zero to Hero: ภารกิจเปลี่ยนนักเทรดขาดทุนซ้ำซากให้ได้กำไรสม่ำเสมอ" อาจเป็นคู่มือที่คุณกำลังมองหา หนังสือเล่มนี้ถูกเขียนขึ้นโดยนักเทรดที่เคยผ่านความท้าทายเช่นเดียวกับคุณ และได้ค้นพบเคล็ดลับสำคัญที่ช่วยให้พวกเขาเปลี่ยนจากนักเทรดที่ขาดทุนซ้ำซากไปสู่การทำกำไรได้อย่างสม่ำเสมอ


อีบุ๊กนี้จะช่วยคุณได้อย่างไร?

- แรงบันดาลใจ: บทเรียนจากนักเทรดที่ประสบความสำเร็จจะช่วยให้คุณไม่ยอมแพ้และมุ่งมั่นในการแก้ไขข้อผิดพลาด

- แนวทางที่เป็นระบบ: หนังสือเล่มนี้ให้แนวทางการเทรดที่ชัดเจนและเป็นระบบ ที่สามารถช่วยให้คุณเปลี่ยนแปลงผลงานการลงทุนของคุณได้

- เคล็ดลับสำคัญ: ผู้เขียนได้ถ่ายทอดเคล็ดลับที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในการเทรด ซึ่งคุณสามารถนำไปปรับใช้ได้ทันที


สรุป

การขาดทุนหนักจากการเทรดหุ้นไม่ใช่จุดจบ แต่มันคือจุดเริ่มต้นของการเดินทางที่แท้จริง หากคุณไม่ยอมแพ้และพร้อมที่จะเรียนรู้และปรับปรุง อีบุ๊ก "Zero to Hero" จะเป็นเครื่องมือที่ทรงคุณค่าสำหรับการเปลี่ยนแปลงเส้นทางการลงทุนของคุณ ให้หนังสือเล่มนี้เป็นเพื่อนคู่ใจในการช่วยให้คุณกลายเป็นนักเทรดที่ทำกำไรได้อย่างสม่ำเสมอ แล้วคุณจะพบว่า ความสำเร็จในการเทรดอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

7 บทความยอดนิยมในรอบ 30 วันที่ผ่านมา

VCP (Volatility Contraction Pattern) และรูปแบบที่คล้ายกัน

(มือใหม่เล่นหุ้น) Wyckoff Logic ของดีที่เม่ามือใหม่เอาไปใช้ได้ง่ายๆ

คำคมเกี่ยวกับเคล็ดวิชาจากหนังเรื่อง กังฟูแพนด้า

รวมแนวทางการนับคลื่นจากเซียน Elliott Wave

Setup เงินล้านของ Kristjan Kullamägi

จิตวิทยา การวิเคราะห์และใช้งาน แท่งเทียน Doji

ชมฟรี! คอร์สหุ้น ออนไลน์ 170 คลิป จัดเต็ม ไม่มีกั๊ก Free Full Trading Course by Zyo