แนะนำอีบุ๊กเล่มใหม่ "สโตอิกศาสตร์ สำหรับนักเทรด: เก็บเกี่ยวกำไร เย็นใจ ในเกมที่ไม่แน่นอน"

Image
(ลดราคา 20% จากราคาปก)  อีบุ๊ก สโตอิกศาสตร์ สำหรับนักเทรด : เก็บเกี่ยวกำไร เย็นใจ ในเกมที่ไม่แน่นอน จำหน่ายแล้วที่ https://www.mebmarket.com/?action=book_details&book_id=319842   "สโตอิกศาสตร์ สำหรับนักเทรด: เก็บเกี่ยวกำไร เย็นใจ ในเกมที่ไม่แน่นอน"   หนังสือเล่มนี้จะนำคุณเข้าสู่โลกของปรัชญาสโตอิก ผสานกับการเทรดในตลาดที่มีความผันผวนสูง สอนให้คุณรู้จักควบคุมอารมณ์และมีวินัยในทุกการตัดสินใจ ยืนหยัดอยู่ในเกมที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ด้วยหลักคิดที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง คุณจะได้เรียนรู้วิธีสร้างกำไรอย่างยั่งยืน พร้อมกับรักษาความสงบเยือกเย็นในทุกสภาวะตลาด เปลี่ยนการเทรดให้เป็นศาสตร์ของจิตใจที่แข็งแกร่งและมั่นคง อีบุ๊ก - สโตอิกศาสตร์ สำหรับนักเทรด: เก็บเกี่ยวกำไร เย็นใจ ในเกมที่ไม่แน่นอน เหมาะกับใคร? อีบุ๊กเล่มนี้เหมาะสำหรับนักเทรดทุกระดับ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นในตลาดการเงิน หรือเป็นนักเทรดมืออาชีพที่มีประสบการณ์มาหลายปี หากคุณเคยรู้สึกว่าสิ่งที่ยากที่สุดในการเทรดไม่ใช่แค่เรื่องเทคนิคหรือการวิเคราะห์ข้อมูล แต่คือการควบคุมอารมณ์ ความกลัว และความกดดันในการตัดสินใจ อี

Marios Stamatoudis เทรดแบบเต่า แต่ปั้นพอร์ตโต 290% ต่อปี

Marios Stamatoudis ยอดนักเทรดที่สามารถปั้นพอร์ตโต 290% ต่อปี ได้โพสต์เนื้อหาน่าสนใจลงทวิตเตอร์ตนเอง https://x.com/stamatoudism/status/1752649800166584792 ว่า

เร็วๆ นี้ การสัมภาษณ์ของผมจะเผยแพร่บน YouTube ของ Traderlion นี่คือผลงานของฉันในปี 2023 และประเด็นสำคัญบางประการ:


1. ผมชอบแข่งแบบเต่ามากกว่า
คุณไม่จำเป็นต้องมีเดือนละ 50%-60%-80% เพื่อให้ได้ผลงานที่ดี การรักษาระดับ Drawdown เล็กน้อยและไม่กดดันบัญชีของคุณในช่วงเวลาที่ "ไม่เอื้ออำนวย" สำหรับระบบ/การตั้งค่าของคุณก็เพียงพอแล้ว

2. ผมปฏิบัติต่อ USIC เหมือนกับที่ฉันปฏิบัติต่อปีของผมหากฉันไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน
การซื้อขายเป็นกระบวนการที่ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องหลายปี การแข่งขันชิงแชมป์จะมีระยะเวลาเพียงปีเดียวเท่านั้น มันไม่ใช่ว่าคุณจะกลับไปใช้การตั้งค่าเริ่มต้นหลังจากนั้น ผมมุ่งเน้นไปที่กระบวนการของผม ไม่ใช่แค่การจัดอันดับเท่านั้น เชื่อผมเถอะ ผมจะดีใจมากหากได้รับผลตอบแทนเท่าเดิมและจบอันดับที่ 20 ในปีนี้

3. คุณไม่จำเป็นต้องมีมาร์จิ้นข้ามคืนมากนักเพื่อให้ได้ผลตอบแทนสามหลัก
ผมแทบไม่เคยใช้มาร์จิ้นข้ามคืนเลย เพราะส่วนใหญ่แล้วผมไม่ได้ "สมควร" ที่จะใช้มาร์จิ้นแบบนั้น ปล่อยให้การทบต้นทำหน้าที่ของมันเอง เบาะรองที่ผมมีจากสามเดือนแรกและการเหยียบคันเร่งในช่วงเวลาที่เหมาะสม ร่วมกับการทบต้น ช่วยให้ผมได้ผลตอบแทนสามหลักแม้ว่าประมาณครึ่งหนึ่งของเดือนที่ผมเกือบจะเสมอทุน/ขาดทุน

4. คุณไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ
ปีนี้ผมพลาดโอกาสดีๆ หลายอย่าง ผมทำผิดพลาดหลายครั้ง การฟื้นตัวแบบ V-shape ในเดือนพฤศจิกายนทำให้ผมตั้งตัวไม่ทัน และผมก็ไม่ได้รับอิทธิพลจากตลาดมากพอ ผมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในเดือนพฤศจิกายน ธันวาคม และอีกหลายเดือน แต่ถึงอย่างนั้น ผมก็ยังทำได้ผลงานที่ดี



7 บทความยอดนิยมในรอบ 30 วันที่ผ่านมา

รวมแนวทางการนับคลื่นจากเซียน Elliott Wave

คำคมเกี่ยวกับเคล็ดวิชาจากหนังเรื่อง กังฟูแพนด้า

VCP (Volatility Contraction Pattern) และรูปแบบที่คล้ายกัน

ชมฟรี! คอร์สหุ้น ออนไลน์ 170 คลิป จัดเต็ม ไม่มีกั๊ก Free Full Trading Course by Zyo

จิตวิทยา การวิเคราะห์และใช้งาน แท่งเทียน Doji

วิธีการอ่านสัญญาณแท่งเทียน (Candlesticks Reading) สำหรับมือใหม่

(มือใหม่เล่นหุ้น) Wyckoff Logic ของดีที่เม่ามือใหม่เอาไปใช้ได้ง่ายๆ