การเล่นหุ้นขาดทุนหนัก ไม่ใช่จุดจบ แต่เป็นแค่จุดเริ่มต้น คุณแค่สอบไม่ผ่านเท่านั้น คุณแก้ตัวได้เสมอ

Image
การเทรดหุ้น: ก้าวข้ามธรรมชาติของความกลัว สู่วิถี Zero to Hero   "Zero to Hero ภารกิจเปลี่ยนนักเทรดขาดทุนซ้ำซากให้ได้กำไรสม่ำเสมอ" มีจำหน่ายที่ Mebmarket วันที่ 3 กันยายน 2567 ครับ  https://www.mebmarket.com/?action=book_details&book_id=317619 การขาดทุนหนักจากการเล่นหุ้นอาจทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองล้มเหลว แต่แท้จริงแล้ว นั่นเป็นเพียง "หลักไมล์แรก" ของเส้นทางการเทรดเท่านั้นเอง มันบ่งบอกว่าคุณอาจยังสอบไม่ผ่านหรือทำผลงานไม่ถึงมาตรฐานที่ต้องการ แต่ที่สำคัญคือ การไม่ยอมแพ้และพร้อมที่จะปรับปรุงและพัฒนาตัวเอง คุณแค่สอบไม่ผ่าน ทำผลงานไม่ถึงมาตรฐานเท่านั้นเอง ในเส้นทางการเทรด มาตรฐานที่สำคัญคือการสร้างระบบที่มี ความคาดหวังเชิงบวก (Positive Expectancy) ซึ่งหมายความว่ากลยุทธ์การเทรดของคุณต้องมีโอกาสสร้างกำไรได้ในระยะยาว การขาดทุนอาจเกิดจากการที่คุณยังไม่ได้สร้างมาตรฐานนี้ขึ้นมา หรืออาจยังไม่ได้ปรับปรุงกลยุทธ์การเทรดให้เหมาะสมกับสถานการณ์ อีบุ๊ก "Zero to Hero" ชี้ทางสว่างให้คุณ หากคุณกำลังมองหาทางแก้ไขและปรับปรุงผลงานของคุณ อีบุ๊ก **"Zero to Hero: ภารกิจเปลี่ยนน

สละเวลาทำงานหนักเพื่อลงทุนในตัวเอง vs อยู่ไปวัน ๆ คุณเลือกได้


คุณสามารถทำงานอย่างหนัก มีวิสัยทัศน์ และเสียสละในตอนนี้เพื่อทำสิ่งที่ถูกต้องและสร้างอนาคต 

หรือคุณจะเลือกทางลัดที่ดูเหมือนง่ายและรวดเร็ว แต่ไม่เคยสร้างชีวิตที่คุณต้องการ ชีวิตของคุณ การตัดสินใจของคุณ 

เริ่มต้นวันนี้!


ทุกคนมีทางเลือกในชีวิต ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อยู่ที่ไหน หรือกำลังทำอะไร การเลือกเส้นทางที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญที่จะนำพาเราไปสู่ความสำเร็จ แม้ว่ามันจะต้องใช้ความพยายามมาก แต่ผลลัพธ์ที่ได้มักจะคุ้มค่า


การทำงานหนักเป็นสิ่งที่หลายคนอาจจะมองข้าม 

แต่จริงๆ แล้วมันเป็นปัจจัยที่สำคัญมากในการสร้างอนาคตที่มั่นคง การมีวิสัยทัศน์หรือการมองเห็นภาพใหญ่ของสิ่งที่เราต้องการทำหรือสิ่งที่เราต้องการเป็น ก็เป็นส่วนหนึ่งของการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ


การเสียสละในตอนนี้เพื่อสิ่งที่ดีกว่าในอนาคต เป็นการตัดสินใจที่ต้องใช้ความกล้าหาญ การตัดสินใจที่ถูกต้องในวันนี้จะส่งผลดีต่ออนาคตของเรา ดังนั้น เราจึงควรให้ความสำคัญกับการทำสิ่งที่ถูกต้องในตอนนี้ เพื่อที่จะได้มีอนาคตที่สดใสและมั่นคง


แต่ในทางตรงกันข้าม การเลือกทางลัดที่ดูเหมือนง่ายและรวดเร็ว อาจจะทำให้เราเสียเวลาและทรัพยากรไปโดยเปล่าประโยชน์ และสุดท้ายอาจจะไม่สามารถสร้างชีวิตที่เราต้องการได้


ชีวิตของคุณ คุณเป็นผู้กำหนดทิศทาง การเลือกที่ถูกต้องในวันนี้จะนำคุณไปสู่ความสำเร็จในวันข้างหน้า เริ่มต้นทำในสิ่งที่ถูกต้องตั้งแต่วันนี้ แล้วคุณจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีในอนาคต


อย่ารอช้า! ชีวิตเป็นของคุณ 

เป็นการตัดสินใจของคุณ 

จงเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้!

7 บทความยอดนิยมในรอบ 30 วันที่ผ่านมา

รวมแนวทางการนับคลื่นจากเซียน Elliott Wave

คำคมเกี่ยวกับเคล็ดวิชาจากหนังเรื่อง กังฟูแพนด้า

ชมฟรี! คอร์สหุ้น ออนไลน์ 170 คลิป จัดเต็ม ไม่มีกั๊ก Free Full Trading Course by Zyo

VCP (Volatility Contraction Pattern) และรูปแบบที่คล้ายกัน

จิตวิทยา การวิเคราะห์และใช้งาน แท่งเทียน Doji

อธิบาย Wyckoff Accumulation Phase แบบละเอียดยิบ

วิธีการอ่านสัญญาณแท่งเทียน (Candlesticks Reading) สำหรับมือใหม่